:: รีวิวกันแดดสุดเก๋ จากออสเตรเลีย We Are Feel Good Inc. ::

สวัสดีค่ะ Blog นี้จะมารีวิว โลชั่นกันแดด ไม่ใส่สารกันเสียจาก We Are Feel Good Inc. Thailand กันนะคะ ขวดดูเท่ห์ๆ คูลๆมาก เป็นกันแดดที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงเรื่องผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดด และผู้ก่อตั้ง ก็เป็นแพทย์ผิวหนัง และเป็นนักเล่นเซิร์ฟมืออาชีพอีกด้วย กันแดดยี่ห้อน่าเลยน่าสนใจ น่าลองน่าใช้สุดๆไปเลย เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน คือ


  • Sensitive Sunscreen Lotion SPF50+ สีส้ม สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้กับเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ราคา 990 บาท
  • Coconut Sunscreen Lotion SPF50+  สีน้ำตาล สำหรับผิวทั่วไป มีกลิ่นมะพร้าวให้ความสดชื่น ราคา 890 บาท
  • Signature Sunscreen Lotion SPF50+ สีชมพู สำหรับผิวทั่วไป ราคา 890 บาท

ฝาขวดแบบ กด เปิด-ปิด

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจก็คือ ปราศจากสารกันบูด และสารกันเสีย และปราศจากน้ำหอม (Sensitive) NO paraben, paba, oxybenzone or octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการฟอกขาวของประการัง

We Are Feel Good Inc. เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้า/ผิวกายที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้เพื่อให้สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากจะกันแดดได้ดีเเล้วยังเป็นสกินแคร์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เพราะปราศจากสารเคมีอย่างกลูเตนและไม่ใช้การทดลองที่เกี่ยวกับสัตว์ค่ะ มั่นใจได้ว่าโลชั่นกันแดดไม่ใส่สารกันเสีย อ่อนโยนแม้กับผิวที่บอบบาง

ทั้ง 3 สูตรกันน้ำได้ 4 ชั่วโมง 
ไม่ทิ้งคราบขาว ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว ให้ความชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ


เนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาว ทาลงบนผิวจะรู้สึกว่าเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว และไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน ทาลงบนผิว แล้วซึมง่ายมากๆ แม้จะทาจำนวนเยอะๆ ก็เกลี่ยแล้วหายไปหมดค่ะ




อากาศบ้านเราเป็นเมืองร้อน แดดส่องทีก็คือ ร้อนสุดๆไม่ต้องไปทะเล ก็ร้อนแทบละลาย เพราะฉะนั้น เราจะต้องทาครีมกันแดด เป็นประจำ ไม่ว่าจะออกไปไหน ซึ่งจริงๆแล้ว วาก็ไม่ค่อยได้ทากันแดดที่ตัวเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าไม่ชอบความเหนียวๆ แล้วก็ขี้เกียจด้วย 555 แต่ตัวนี้ทำให้เปิดใจ กลับมาขยันทากันแดดขึ้นได้ เพราะคุณสมบัติที่ได้รู้มาจากทางแบรนด์ ประกอบกับ ลองใช้แล้ว ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย ใช้เยอะๆก็ ซึมลงบนผิวหมด สบายผิวอีกด้วย


ตัวที่วาลองใช้เป็นตัวแรก ก็คือ สูตร Sensitive สีส้มค่ะ เพราะไม่แน่ใจว่าผิวเราจะโอเคกับกันแดดตัวนี้ไหม พอใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรก็เลยมาลองเป็นสูตรซิกเนเจอร์ของเค้า แล้วก็ มาลองเป็น สูตรมะพร้าว ซึ่งทุกตัวคล้ายกันหมด แต่มีสูตรมะพร้าว ที่มีกลิ่นต่างออกมา คือ หอมมะพร้าว ทาแล้วสดชื่นดีค่ะ

ทั้งเท่ห์ ทั้งคูล สบายผิว แถมกันแดดได้ดีอีกด้วย ก็อยากแนะนำให้ลองกันสำหรับกันแดดจาก We Are Feel Good Inc. นะคะ ใครสนใจสามารถ เข้าไปดูรายบะเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่


หรือสั่งซื้อได้ที่ Lazada นะคะ

และสามารถหาซื้อและทดลองสินค้าได้ตามรายชื่อร้านค้า สนามกอลฟ์ และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม
FB : wearefeelgoodincthailand
IG : wearefeelgoodincthailand
Line : @wearefeelgoodthai