:: ไอเทมเด็ด 5 อย่างมาใหม่ ถูกและดี ใน 7-11 ::

สวัสดีค่ะ วันนี้นะคะ ก็จะมาพูดถึง ไอเทมเด็ดๆ ใหม่ๆ ใน 7-11 กันค่ะ วาทำคลิปเกี่ยวกับของใน 7-11 ทีไร ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ สนใจ สอบถามเข้ามากันเยอะ วันนี้เลยจัดให้อีกครั้งนึง เอาล่ะค่ะ มาดูกันที่ตัวแรกเลย


เริ่มที่สกินแคร์ก่อนเลยแล้วกันนะคะ หยิบมาเป็น BM.B Snail Gold Pink Face Cream ค่ะ วาเคยใช้ของยี่ห้อนี้มาหลายตัวแล้วนะ แล้วก็รู้สึกว่า แต่ละตัว คุณภาพค่อนข้างดี แล้วคนก็สอบถามเยอะด้วย วันนี้เลยหยิบตัวนี้มาค่ะ



ซึ่งตัว Pink Face Cream เค้าจะเน้นเรื่อง ผิวกระจ่างใส ซึ่งใส่ตัว อาร์บูตินมา 2 อนุพันธ์ เลยด้วยกัน (Deoxy Arbutin ดีอ๊อกซี่ อาร์บูติน และ Alpha Arbutin อัลฟ่า อาร์บูติน) แล้วก็มีเมือกหอยทาก ที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ ที่เด่นๆเลยคือ กระปุกเป็นแบบ สูญญากาศ มีการลงทุนมากๆ น้อยแบรนด์ใน 7-11 จะเป็นกระปุกแบบนี้นะ ทั้งดูหรูหรา และ สะอาดอีกด้วยค่ะ



เนื้อครีมจะเป็นสีขาวไม่เหลวไป ไม่ข้นมากนะคะ มีเม็ดๆส่วนผสมสีชมพูผสมอยู่นิดๆด้วยนะคะ เกลี่ยๆแล้วก็ซึมลงผิวไปอย่างรวดเร็ว จะรู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นที่ผิวนิดนึงด้วยค่ะ อ่อ ด้วยความที่เป็นเมือกหอยทาก ถ้าตบๆที่ครีมก็จะมีความยืดๆ ตามสไตล์เมือกหอยทากอีกด้วยค่ะ เป็นครีมราคาน่ารักที่น่าสนใจอีกตัวใน 7-11 ค่ะ




มาถึงตัวที่ 2 นั่นก็คือ โลชั่นน้ำหอมจากยี่ห้อ Dance ค่ะ Dance body and hand perfume lotion กระปุกน่ารักมากๆ น่าจะเห็นแล้วปิ๊งกันแน่ๆ สำหรับตัวนี้ มันคือ โลชั่น ที่มาในกระปุกน่ารักๆ รูปไข่ ที่เป็นหน้าน้องหมา และน้องแมว ตอนแรกๆไม่มีให้เทสกลิ่นนะ เลือกมามั่วๆเลย ตอนซื้อครั้งแรกซื้อมาสีนึง แล้วก็แอบอยากรู้ว่าอีกสีนึงหอมไหมนะ เลยกลับไปซื้อมาอีกอันนึง ตอนหลังๆเค้าเอากลิ่นมาให้เทสด้วยละ ดีต่อผู้บริโภคค่ะ 5555


เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ชอบเลยค่ะ อ้อ สรุปวาชอบสีเขียวนะ กลิ่นฟรุตตี้ๆนิดนึง สีชมพูมันออกหวานๆดอกไม้ไปนิดนึง หน้าหนาวแบบนี้ เด็กๆไม่ชอบทาครีมน่าจะชอบ บังคับให้ทาครีมแบบน่ารักๆ แต่กลิ่นก็แอบฉุนนิดๆถ้าทาเยอะ ต้องทาแต่น้อยค่ะ



ตัวที่ 3 เป็นคุชชั่นค่ะ  Aloe Snail Moist cushion soothing SPF50 PA+++ ตัวนี้เห็นแล้วก็ซื้อมาลองแบบไม่คิดอะไร เห็นมาใหม่ วางขายอยู่ มีสีเดียวนะคะ เบอร์ 23 Natural Bright แต่พอได้ลองแล้ว ก็ต้องตกใจนิดนึง เพราะ สีผิววาปกติ NC35 ใช้เบอร์ 23 แล้วไม่ค่อยรอดค่ะ แต่อันนี้ใช้ได้เฉยเลย


หน้าตาก็เหมือนคุชชั่นทั่วๆไปแต่มีขนาดเล็กมากๆเลยค่ะ เนื้อก็ไม่ได้ฉ่ำวาวอะไรมาก ถือว่าเหมาะกับทุกผิวได้นะ วาผิวมันทีโซนก็ไม่ได้รู้สึกว่าเยิ้มอะไรแต่อย่างใดเลยค่ะ


แน่นอนว่าถ้าสีผิวกลางๆคนทั่วไปใช้แล้วอาจจะดำก็ได้นะ แต่วาผิวคล้ำใช้ได้พอดี เรียกว่าเป็นคุชชั่นทางเลือก ที่สาวผิวเข้าสามารถวิ่งเข้า 7-11 แล้วหาอะไรแก้ขัดใช้ได้เลยเหมือนกันค่ะ วาค่อนข้างชอบ แต่หักคะแนนเรื่องได้น้อยไปหน่อยค่ะ เลฌกจิ๋วไปนิดนึง



ตัวต่อมาก็คือ Cathy Dall Oil Control Film Pact ค่ะ เค้าบอกว่า ตัวนี้เป็น แป้งซับมัน อ่านคำเคลมข้างก่องแล้ว รีบซื้อทันที กล่องเค้าสวยดีนะคะ แต่ข้างในดูธรรมดาไปหน่อย ตลับเล็กจิ๋วค่ะ แต่พอใช้ได้


เนื้อแป้งเป็นสีขาวนะคะ ซึ่งเป็นแป้งโปร่งแสง ไม่มีสี มีพัฟแถมมาด้วย แต่พัฟค่อนข้าง อ่อนแอนิดนึง ใช้ไม่กี่ครั้งแอบยืดๆละ แต่พัฟใช้ดีค่ะ ใช้คู่กับแป้งโอเคมากๆเลย ในเรื่องของการใช้งาน วาว่าเวิคเลยนะ แปะแป้งลงไปตรงที่ผิวมันๆ หน้าแมตเลยทันที ดูได้ในรีวิวที่วาทำแบบ vdo ด้านล้างเลยค่ะ สรุปก็ชอบนะคะ ตัวนี้


มาถึงตัวสุดท้าย เป็นลิปสติกแบบจิ๋วๆค่ะ AR Mini Lip Color Set มีทั้งหมด 6 สี ราคา 129 บาท


ซึ่งก็ตกแท่งละ 20 กว่าบาทเท่านั้นเอง ลิปเนื้อดี สีสวย ติดทน นะคะ เรียกว่าใช้ได้เลยอ่ะ ทาแล้วปากไม่ดำนะวาลองทาหลายวันแล้ว แถมเอามาผสมกันได้ด้วย คือบางสี วาทาไม่ได้ มันลอย ก็เอาอีกสีปาดทับลงไป ก็ได้อีกสีนึงเลย สวยงาม แต่ลิปมีกลิ่นนิดนึง เป็นกลิ่นน้ำหอมนะ 



วาลองทาให้ดูในคลิป vdo นะคะ ลองเข้าไปดูได้จ้า รีวิวแบบ vdo ดูได้ที่นี่เลย

https://www.youtube.com/watch?v=rnmXQcmXNfY


ก็มารีวิวให้ดูสั้นนะคะ ใครอยากให้วารีวิวอะไรเพิ่มเติม ในแต่ละตัว ก็บอกได้เลยนะคะ หวังว่าพอจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่ สนใจไอเทมพวกนี้อยู่นะคะ วันนี้ไปแล้ว บ๊าย บาย ค่าาา