:: รีวิว อาหารพร้อมทาน ส่งตรงถึงหน้าบ้านจาก ธรรมชาติซีฟู้ด ::

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว อาหารเดลิเวอรี่ ที่เก๋กู๊ดมาก มากกกกกกก เพราะ เป็นสินค้าพร้อมทาน จานโปรด ที่ใหม่สด ส่งถึงมือแบบ ง่ายเว่อร์ ตามสไตล์ยุคไอที 4.0 อ่ะบอกเลย เพราะวันนี้ เราจะมารีวิว ซีฟู้ดเดลิเวอรี่ อาหารทะเลสดๆ จาก ธรรมชาติซีฟู้ดนั่นเองจ้าาาาา และสิ่งที่จะมารีวิว คือ แซลมอนถาดยักษ์ ถาดนี้ ซึ่งเป็น Salmon Delivery มาเสริฟถึงบ้านเลย โว้ววว แฮปปี้สุดดดดดดดด



ไหนใครไม่รู้จักธรรมชาติซีฟู้ดบ้าง ยกมือ??!!!

วารู้จัก ธรรมชาติซีฟู้ด เมื่อนานมาแล้วค่ะสมัยยังทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศอยู่เลย สิ่งที่ทำให้รู้จักก็คือ  แซลมอลรมควันและ น้ำจิ้มซีฟู้ด เพราะหาซื้อง่ายมาก หยิบผักสลัดมาอีกอย่าง คือเป็นอาหารอู้งานในออฟฟิศเป็นประจำ หลังๆเห็นพวกซีฟู้ดต่างๆ ขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดไม่นานมานี้ ที่เคยหยิบมาจากพารากอน น่าจะเป็น หอยนางรมพร้อมทาน 1 ชุด

ปกติแล้ว เราสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของธรรมชาติซีฟู้ดได้ที่ Gourmet Market, Central Food Hall, Tops Market, Villa Market, Big C จนเพิ่งมาได้รู้ว่า ธรรมชาติซีฟู้ด เค้ามี ซีฟู้ดเดลิเวอรี่ จัดส่งถึงบ้านด้วย เลยเอามารีวิวแชร์ประสบการณ์กันในบล็อคนี้นั่นเอง


เริ่มแรก ไปเลือกได้เลยที่เว็บของเค้าค่ะ www.thammachartseafood.com

แล้วจิ้มตรง สินค้าพร้อมทาน ที่เหมาะกับชาวหอ ที่ไม่มีครัว หรือ ทำอาหารไม่เป็น หรือเหมาะกับการสั่งแซลมอนพร้อมส่ง แบบในรีวิววานี่แหล่ะ เพราะทานได้เลยทันที ถ้าใครต้องการวัตถุดิบ มาทำอาหาร ก็มีให้เลือกนะคะ ลองกดดู 




ดูกันคร่าวๆ คือ ราคาโอเคมากๆ มีตั้งแต่แซลมอน เป็นชิ้นๆ จนถึงข้าวหน้าแซลมอนกันไปเลย เขียนรีวิวนี้อยู่ก็หิวอีกแล้วล่ะ ทุกคน 55555 ซึ่งที่วาได้มารีวิวจะเป็น Happy Sashimi Set 1 กิโลกรัม ราคา 1290 บาท แล้วก็ When Salmon Marry Tuna Sashimi Platter ราคา 1290 บาท เช่นกัน ซึ่งเมื่อราคาถึงจำนวนที่กำหนด จะมีถุงเก็บความเย็นมาให้ฟรีๆเลยด้วยค่ะ ลองกดสั่งซื้อดู

* * ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 18.00 น. (เฉพาะกทม. , นนทบุรี และสมุทรปราการ) และมีค่าบริการจัดส่งแตกต่างกันตามเขตพื้นที่ หรือ สามารถ กำหนดวันให้มาส่งก็ได้นะคะ อย่างเช่นจะจัดปาร์ตี้ในอีก 4 วันข้างหน้าก็กำหนดเวลาได้เลย * *

และของก็มาถึง .... ท๊า ดาาาา ...



รับมาก็ต้องตกใจนิดนึง แพคมาอลังการมากกกกกก เค้าเป็นถุงเก็บความเย็นนะคะ (แถมฟรีถ้าซื้อสินค้าครบราคาที่กำหนด ลองกดดูค่ะ) ด้านในเปิดมา มีเป็นเจลน้ำแข็งมาด้วย เย็นฉ่ำมาเลยจ้า แพคมา 1 ถุง / 1 ถาด พร้อม ตะเกียบ ซอส และ วาซาบิ 


เปิดมา จากในถุง ก็คือประมาณนี้ค่ะ น้ำจิ้มซีฟู้ด ต้องซื้อแยกนะคะ 65 บาท แก้เลี่ยนได้ดีงามมาก ประทับใจตรงที่ รับมาวางไป ชั่วโมงกว่าๆ เพราะปั่นงานอยู่ เปิดมายังเย็นฉ่ำอยู่เลย 

น้ำจิ้มซีฟู้ด 65 บาท

แซลมอนรมควัน 149 บาท


การแพคของเค้าคือจะแรป มาก่อนชั้นนึง แล้วก็จะมีฝาปิดมาให้อีกทีค่ะ มีตรา ธรรมชาติซีฟู้ด อยู่ตรงนี้ด้วย แกะออกมาด้านในก็คือ อื้อหือออออออ เนื้อปลาดูดี สีสวย และสดมากกกกกกกก เหมือนไปยืนเลือกเองที่ซุปเปอร์ 



ในหน้าเว็บแบบไหน ที่ส่งมาถึงมือ ก็คือแบบนั้น เป๊ะมากกกกกกก ประทับใจตรงนี้เลยค่ะ อลังการมากๆ คือ 1 ถาด ประมาณ 1 กิโล ถ้าจัดปาร์ตี้ หรือ ซื้อมากินทั้งครอบครัว งานเลี้ยง ไรงี้ แนะนำมากๆเลย หั่นมาพร้อมทานแบบสุด สวย โชว์ได้ ถ่ายรูปได้ เหมือนมีเชฟ มาหั่นให้อะไรแบบนี้เลย


เยอะขนาดนี้ วาก็กินทั้งวันอ่ะ 555555555555 อร่อยมาก ฟินมาก พอหมดแล้วยังอยากกินอีก คิดว่าต้องสั่งมาอีกแน่ๆ เพราะ ไม่ต้องไปยืนงงๆ จิ้มๆเลือกให้พนักงานแล่ให้ในซุปเปอร์ เวลาอยากกิน แล้วเขินๆ ไม่กล้าเลือกไม่กล้าสั่ง แล้วแอบคำนวนด้วยว่า เอ๊ะ จะแพงไปไหม เคยไหมอ่ะ วาเคยนะ 55555

อันนี้มีราคาชัดเจน ไม่ต้องคิดมาก จัดตามงบได้เลย วาว่า สำหรับ 1-2 คน ครึ่งกิโล ก็น่าจะจุกแล้วล่ะ แต่ถ้าทั้งครอบครัวแนะนำไซส์นี้ อร่อย ฟิน อยากกินอีกแล้ว 5555555







สำหรับใครที่อยากสั่งบ้าง สามารถไปสั่งได้ที่เว็บไซต์

และพิเศษ!! ทางแบรนด์มีส่วนลดพิเศษให้สำหรับทุกคนที่อ่าน Blog ของวานะคะ
โดย Add Line : @Thammachartseafood แล้วบอกว่ามาจากเพจ Aiwa : นังนู๋วา
จะได้รับส่วนลด 10% ในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ครั้งแรกด้วยจ้า