:: รีวิว หมอน Lotus Air Pump หมอนปรับระดับได้ สำหรับทุกคน ::

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิว หมอน Lotus Air Pump ซึ่งเป็นหมอนที่เห็นครั้งแรก แล้วอยากลองมากๆ เพราะว่า เป็นคนที่ชอบนอนหมอนสูง หมอนต่ำไม่เท่ากันในแต่ละวัน คือปกติแล้ว วาจะชอบนอนหมอนสูงๆนะคะ ถ้าแบนแบบหมอนใบเดียวธรรมดา จะน้อยเกินไป แต่ถ้าหมอน 2 ใบ ก็จะสูงเกินไปแบบนี้อ่ะค่ะ ก็พยายาม ใช้หมอนเกยๆกันแต่การนอนหมอนที่สูงเกินไป ก็ทำให้ปวดคอได้ บางวันก็ทับๆหมอนแบบ นอนสบายเชียว แต่บางวันก็เมื่อยคอ ปวดหัวตอนตื่นนอนซะงั้นเลย พอมีหมอนที่ปรับได้แบบนี้ ก็คือ ดีย์ตอบโจทย์สุดๆ


หมอน Lotus Air-Pump ถูกออกแบบมาเพื่อลดความตึง เมื่อย บริเวณคอ สามารถปรับความนุ่มแน่น สูง/ต่ำ เพื่อให้ เหมาะกับการนอนหงายและนอนตะแคงการปรับระดับโพรงอากาศในหมอนช่วยลดอาการนอนกรนได้ โดยการนำไฟเบอร์ที่เป็นเส้นวางเรียงบนไฟเบอร์ที่เป็นแผ่น จากนั้นก็ม้วนด้วยมือ ทั้งหมดให้เป็นเส้นซึ่งมีถึง 5 ชั้น ด้วยนวักรรมบรรจุไฟเบอร์แบบใหม่นี้ ทำให้หมอนมีความแน่น รองรับบริเวณคอได้ดี ทำให้นอนหลับสบายตลอดคืน


การทำงานง่ายๆ ของหมอน Lotus Air Pump ก็คือ บีบเพื่อปั๊มลม ให้หมอนพองขึ้นนั่นเองค่ะ ซึ่งการใช้งานก็ดูง่าย แต่ก็น่าจะตอบโจทย์มากๆ คืออยากได้หมอนสูงเท่าไหร่ ก็ปั๊มเอาได้เลย


แกะออกจากกล่อง ก็จะมีพลาสติกห่อเอาไว้อย่างดีนะคะ พอแกะพลาสติก ก็จะเจอกับ หมอนนุ่มๆ ใบสีขาว ด้านข้างๆ จะมีเป็นตาข่ายสีฟ้าๆ มีป้ายชัดเจนว่าเป็นของ Lotus ค่ะ

หมอนนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ไฟเบอร์อินฟิล เป็นการนำไฟเบอร์ที่เป็นเส้นวางเรียงบนไฟเบอร์ที่เป็นแผ่น จากนั้นก็ม้วนด้วยมือทั้งหมดให้เป็นเส้นซึ่งมีถึง 5 ชั้น ด้วยนวัตกรรมบรรจุไฟเบอร์แบบใหม่นี้ ทำให้หมอนมีความแน่น รองรับบริเวณคอได้ดี ทำให้นอนหลับสบายตลอดคืน


ด้านมุมนึง จะมีตาข่ายสีฟ้าๆชัดเจนมาก ตรงนี้จะคือจุดปั๊มลมนั่นเองค่ะ โดยเราบีบแล้วปล่อยๆ ก็จะเป็นการปั๊มลม ให้หมอนด้านนึง นูนสูงขึ้นนั่นเองค่ะ



แล้วถ้าเราต้องการเอาลมออกให้ปรับระดับ ความสูงให้พอดีคอเรา เราก็ หมุนวาล์ว ที่อยู่ด้านข้าง
เพื่อปล่อยลมได้เลย ซึ่งลมจะค่อยๆออกแบบช้าๆ ให้เรากะระดับความสูงได้พอดี


ถ้านอนหมอนสูงก็ปั๊ม จนหมอนพองแบบนี้เลยจ้าาาาาา

วาลองนอนทั้งแบบนุ่มปกติ เตี้ยๆ และนอนหมอนสูง แข็งๆแล้ว ก็รู้สึกว่า สบายต่างกัน 
ถ้าแบบวันไหน เมื่อยคอมากๆ ก็นอนสูงๆหน่อย ให้ความสูงดันคอนิดนึง ก็จะสบายคอมาก
ถ้านอนหมอนเตี้ย ก็จะสบายตอนพลิกตัว ซึ่งการนอนด้วยหมอนที่เหมาะกับสรีระของเรา
ทำให้เราไม่ปวดเมื่อย และตื่นมาสดชื่นอีกด้วยค่ะ

การดูแลรักษา คือ ให้ตากแดดและตบหมอนเบาๆ บ่อยๆ เพื่อรักษารูปร่างของหมอน ห้ามซักหมอนเด็ดขาด ห้ามนำหมอนมาตีกันเพราะจะทำให้โพรงอากาศในหมอนเสียได้ และต้องใส่ปลอกหมอนด้วยค่ะ


หมอน Lotus Air-Pump หาซื้อได้ที่ Lotus Flagship Studio เอกมัย 4, Lotus Sleep Studio พาราไดซ์ พาร์ค, Lotus Sleep Studio เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3, Central ทุกสาขา, Robinson ทุกสาขา, The mall ทุกสาขา, Siam Paragon, The Emporium, The Emquartier, SB Design Square ทุกสาขา, Home Pro ทุกสาขา, Home Work ทุกสาขา, Chic Republic ทุกสาขา, Big C สาขาราชดำริ และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นได้ทาง
https://www.facebook.com/lotusbedding
และ https://lotusbedding.com/th/