:: ครั้งแรกกับ Divana Spa กับโปรแกรมบำรุงผิวด้วยดอกบัว Longevity Phikat Bua Arokaya ::



สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปสปากัน ที่นี่คือ Divana Spa สาขาสุขุมวิท 11 วันนี้วาได้รับเชิญมาลองโปรแกรม Divana Longevity Phikat Bua Arokaya ซึ่งจะเน้นเป็นการ สครับ ขัดตัว แช่น้ำนม แล้วก็นวด คอบ่าไหล่เล็กน้อย ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่วาได้มาลองใช้บริการของทาง Divana Spa เลยค่ะ


มาถึงได้น้ำต้อนรับเป็นอะไรสักอย่าง อร่อย ได้มา 2 แก้วเลยเพราะกินหมดไวจัด เค้าเลยเสริฟอีก 5555555 สถานที่สวยงามเป็นห้องโล่งๆ แล้วก็มีเก้าอี้ให้แขกนั่งหลายตัวอยู่ มีผลิตภัณฑ์วางไว้ให้ได้เทสแบบสวยงาม


ก่อนอื่นวันนี้เค้ามีเวิคชอปเล็กๆ คือให้เราได้ลองทำสบู่แบบ DIY ซึ่งอยากใส่อะไรก็ใส่เลย มีให้ใส่เป็นพวก เกสรดอกบัว น้ำผึ้ง กลิ่น ใบชา ทองคำเปลว ซึ่งอยู่ที่ว่าเราอยากได้ความสวยงาม หรือคุณประโยชน์จากสมุนไพร





ซึ่งอันนี้ วาได้ลองทำของตัวเองอันนึง เป็นกลิ่นกุหลาบ ผสมตระไคร้หน่อยนึง หอมสดชื่น ชอบมาก เค้าใส่แค่ กลีเซอลีนอยางเดียว สบู่เราเลยเพียวมากๆ น่าใช้สุดๆอ่า

แล้วก็ถึงเวลาไปสปากันดีกว่าจ้า




วันนี้วาได้ห้องคู่ แต่นวดคนเดียวนะ ห้องนวดสวยงามมาก ซึ่งถ้าใครมาเป็นคู่ก็คือนวดพร้อมกัน แช่น้ำพร้อมกันได้เลย สวีทสุดๆ อร๊ายยยย 5555 โดยรวมคือห้องสวย ถ่ายรูปเริ่ด แล้วก็แสงสี ผ่อนคลายดีมากๆค่ะ มีห้องน้ำ และห้องอาบน้ำในตัว ถือว่าสะดวกเลย


ในโปรแกรมวันนี้ หลังจากล้างเท้าแล้ว ก็ไปนอนคว่ำที่เตียง เราจะเริ่มด้วยการลงสครับที่ตัวก่อน ซึ่งเราก็จะต้องถอดเสื้อผ้าทั้งหมด ใส่กางเกงในกระดาษของเค้า ซึ่งวาสะโพกใหญ่ 40 ก็ใส่ได้ สบายอยู่นะคะ อันนี้บางที่กางเกงในตัวเล็กไง อึดอัด อันนี้ถือว่าดี ตอบโจทย์ชะนีตัวใหญ่ค่ะ 555555 

แล้วก็เริ่มนอนคว่ำลงบนเตียงแล้วก็ เริ่มการสครับของเค้าไปค่ะ ซึ่งเหมือนเค้าจะลงตัวสครับ 2 ตัว วาก็เริ่มง่วงๆเพลินๆ แล้วก็ลงเป็น "สาโท" ซึ่งตอนนั้น ในหัวก็ประมวลผลได้ว่ามันน่าจะเป็นเหล้านะ ซึ่งตรงนี้เย็นมาก เหมือนถูกปลุกขึ้นแบบทันที เทอราพิส จะถามเราตลอดเวลาว่าหนาวไหมแจ้งได้เพราะ สาโท มันเย็นมากจริงๆ ได้ยินเสียงน้ำแข็งกรุ๊งกริ๊งๆเวลาเค้าไปเอาสาโทมาเพิ่ม มันก็เย็นๆนะคะ แต่พอทนได้ วาไม่ได้บอกให้เค้าปิดแอร์ ลากยาวๆเลย


พอลงสครับ + สาโท เรียบร้อยแล้ว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ก็ทิ้งไว้แปปนึง เทอราพิสจะมาปลุกเราให้ไปอาบน้ำล้างตัวค่ะ ซึ่งอันนี้ดีที่ให้ไปอาบน้ำจริงจังเลยเพราะ ลงตัวสครับต่างๆมาหลายขนาน ถ้าเอาแค่ผ้าเช็ดคงรู้สึกไม่สะอาดเท่าไหร่ อันนี้ก็คือ อาบน้ำเสร็จ ก็เปลี่ยนกางเกงในกระดาษใหม่ ผ้าคลุมผมใหม่ แล้วก็เข้าสู่ขั้นตอนการนวดค่ะ


ตอนนวดถือว่านวดไม่เยอะ แต่รู้สึกว่าเค้านวดดีมากโดยเฉพาะตอนที่นวดแถวๆสบัก คือแบบ กำลังฟินเลย เอ้าจบและ 55555 โปรแกรมนี้เค้าเน้นสปาผิวเค้าคงไม่เน้นนวดจริงๆแหล่ะ รู้สึกเลยว่าน้ำหนักการนวดดี๊ดี เสร็จแล้วก็ไปแช่น้ำนมค่ะ ซึ่งจะเป็นน้ำนมที่เปิดน้ำอุ่นผสมลงไป ก็จะมีดอกบัวลอยอยู่สวยเชียว อันนี้เห็นคนอื่นถ่ายรูปอย่างเริ่ด เพราะบางคนเค้านวด 2 คนไง แต่นี่นวดคนเดียวด้วย แล้วก็ไม่กล้าให้ เทอราพิสถ่ายรูปให้เกรงใจเค้า เลยแอบเซลฟี่เอง ไปพลางๆ ตอนนี้มีน้ำส้มมาเสริฟให้ด้วยค่ะ รู้สึกเป็นสาวชั้นสูง ที่มีไลฟ์สไตล์เริ่ดๆอ่ะ 555555 มาผ่อนคลายด้วย ได้ภาพสวยๆด้วย คือดี




จบโปรแกรม ก็คือ มีน้ำอุ่นๆ พร้อมผลไม้ที่จัดมาสวยงามเว่อร์วังมาก มาเสริฟ รู้สึกว่าการมาสปา ยังไงก็คือสิ่งนึงที่เติมเต็มพลังกาย พลังใจจริงๆนะ วาชอบสปา ชอบนวดมากๆ ที่นี่ถือว่าเป็นอีกที่นึงที่น่าสนใจ ถ้าได้ไปทำโปรแกรมอื่นเพิ่มเติม เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังใหม่ ครั้งนี้ถือว่าประทับใจ เลยมาเล่าให้ฟังกันค่ะ


-----------------------------------------------------------------

ล็อคอายุผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้งดงามอ่อนเยาว์ เป็นอมตะดุจสาว2,000ปี กับโปรแกรม Longevity Phikat Bua Arokaya ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำรับอโรคยา ความอ่อนเยาว์ อายุยืนยาว สู่โปรแกรมพิกัดบัว คืนความสมดุลให้กับร่างกาย
เริ่มต้นการผ่อนคลายด้วยการล้างเท้า ดีทอกซ์และแช่เท้า (Ashiyu Foot Soak & Refreshing Foot Toner) ตามด้วยการประคบผิวด้วยสาโท (Organic Thai Rice Wine Warm Compress) เหล้ากลั่นของไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชลอการเสื่อมสภาพและฟื้นฟูผิวให้อิ่มเอิบ เนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีและยาวนาน แล้วขัดผิวทั่วเรือนร่างด้วยผงบัวโบราณ (Ancient Lotus Powder Body Polish) 
ตามด้วยโปรแกรมนวด Yokee Massage ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูของร่างกาย (Longevity Yokee Massage) เพื่อปรับสมดุลของร่างกายให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ดีวาน่าใช้การดีทอกซ์สารพิษและของเหลวเสียจากระบบของร่างกายด้วยสัมผัสการนวดจากหยก (Detoxify Divine Jade Stone Therapy) ตามสูตรพอกผิวทั่วเรือนร่างด้วยไข่มุกสีทอง (Golden Pearl Body Cover) เร่งการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและผิวแก่ก่อนวัย แล้วเติมความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งให้ผิวถึงขีดสุดด้วยคุณประโยชน์จากสปาแช่ผิวกายในสาโทอุ่นและน้ำผึ้งหลวง (Thai Rice Wine Warm Body Soak with Royal Honey Bath) ปิดท้ายด้วยการปรนนิบัติยกกระชับผิวหน้าให้สวยอมตะ อ่อนเยาว์ดุจสาว2,000ปี(Arokaya Facial Lift)
210 นาที5,550 บาท / 180 นาที 4,850 บาท/ 120นาที 3,250 บาท

-----------------------------------------------------------------

ใครสนใจ ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/divananurturespa
วาไปที่สาขา สุขุมวิท 11 นะคะ ไป BTS ลงสถานี นานา
แล้วขึ้นพี่วิน บอกว่า ซอย 11 แยก 1 หาง่ายมาก เดินทางสะดวกเฟร่อ