:: ครีมปิดผมขาวชั่วคราว Lolane Nature' Code Hair Blush On ::

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่สาวๆวัยสามสิบอัพน่าจะอินนะ นั่นก็คือ ครีมปิดผมขาวชั่วคราวนั่นเองค่ะ คือสมัยนี้วาว่าคนเราผมหงอกไวมากๆเลยนะ อย่างวาเองปีนี้อายุ 34 ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองแก่นะ เป็นวัยผู้ใหญ่ 555555 แต่คือปีนี้ผมหงอกเห็นชัดมากแบบหงุดหงิดกวนใจเบาๆ แล้วเพื่อนๆวัยเดียวกันก็มีผมหงอกเหมือนกัน สงสัยทั้งความเครียด ทั้งสิ่งแวดล้อมต่างๆ ทำให้เป็นแบบนี้ เลิกนอยด์ แล้วก็เสาะหาวิธีต่างๆมาปิดผมขาวกันดีกว่าค่ะ


สมัยนี้มีเทคโนโลยีมากมาย ครีมปิดผมขาวแบบถาวร (ครีมย้อมผม) ก็ออกมาขายกันเยอะ แต่วาเป็นคนนึง ที่ทำสีผมบ่อยมากๆ จนผมแห้งเสีย ไม่อยากจะทำสีผมปิดผมหงอกตลอดเวลา ตอนนี้เป็นช่วงพักผมด้วย อีกทั้งผมขาววายังไม่ได้มีมากนัก เป็นเส้นๆ มองเห็นเวลามัด เวลาม้วน เลยสนใจในครีมปิดผมขาวชั่วคราวมากกว่า ซึ่งทางแบรนด์ Lolane ได้แนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเค้า นั่นก็คือ Lolane Nature' Code Hair Blush On ซึ่งเป็นครีมปิดผมขาวชั่วคราว ที่ล้างออกได้แค่สระผมเท่านั้น


ผลิตภัณฑ์เป็นตลับพลาสติกกลมๆ หมุนเปิดฝาใช้งานง่ายดีค่ะ ด้านในจะมีแปรงหัวตัด อยู่ชั้นนึง และด้านล่าง จะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นครีมๆหน่อยค่ะ มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือ

สีดำธรรมชาติ - Nature Black
สีน้ำตาลเข้ม - Dark Brown
สีน้ำตาลอ่อน - Light Brown


เนื้อผลิตภัณฑ์ วาเอามาป้ายที่แขน จะไม่ยอมแห้งซักทีค่ะ มีความเป็นครีมๆ แต่พอเอาไปป้ายลงบนผม จะค่อนข้างแห้งไว เลยงงๆเหมือนกันนะ ว่าเป็นครีมแบบไหน อาจจะทำปฏิกริยากับผม คือแห้งไปเลยมากกว่าบนผิว เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่หลุดเลอะระหว่างวัน ล้างออกง่ายแค่สระด้วยแชมพู


ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
สารสกัดจากข้าวโพด - ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น
ข้าวหอมนิล - เพื่อผมดำสลวย


แปรงที่ให้มา จับถนัดมือใช้งานง่ายดีค่ะ หัวแปรงค่อนข้างแข็ง แต่เวลาใช้ ก็เหมือนจะช่วยหวีๆให้สีลงไปเกาะบนผมได้ดีค่ะ เวลาใช้ก็แตะผลิตภัณฑ์ลงไปตรงๆ ทีละน้อย แล้วเอาไปปาดที่ผมได้เลย ใช้งานสะดวกดี


วิธีใช้

เอาแปรงจิ้มลงที่เนื้อครีม แล้วปาดเนื้อครีมลงบนผม เริ่มที่โคนผมก่อน ค่อยๆปาดทับผมขาวเรื่อยๆ จนเปลี่ยนเป็นสีดำทั้งหมด ซึ่งใช้ง่ายมาก ใช้เวลาไม่นานก็ปิดผมขาวได้แนบสนิทค่ะ



เท่าที่ลองใช้ก็ถือว่าใช้งานง่ายนะคะ ปิดผมขาวได้จริง เวลาปาดลงไปอย่าเพิ่งเอามือถูนะคะ เพราะมันจะเลอะมือหน่อยๆ ทิ้งไว้แปปนึงก็จะแห้งไม่เลอะ กันน้ำกันเหงื่อได้ วาลองเอาทิชชู่เปียกไปถู ตอนที่แห้งแล้วก็ไม่มีหลุดออกมาเลยค่ะ ซึ่งถ้าจะล้างออกก็คือสระผมก็จะหลุดออกไปเองอย่างง่ายดายค่ะ

ทดสอบการติดทน และการโดนน้ำ หลังจากโดนน้ำ ก็สามารถถูๆได้เลย ไม่เลอะออกมาค่ะ



สามารถดูรีวิวการใช้ แบบ vdo ได้ที่นี่ค่ะ



ผลิตภัณฑ์ Lolane Nature' Code Hair Blush On มีจำหน่ายแล้วที่ร้านบิวตี้ช๊อปทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ได้คลิ๊กเลยที่ Lazada.co.th 

ราคา 250 บาทค่ะ