:: รีวิวเซรั่มที่กล้าท้าให้หน้าสด เซรั่มมีทู MEii active Skin Care Serum ::

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว เซรั่มหน้าสด แบรนด์ MEii active Skin Care Serum (มีทูเซรั่ม) นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวเนียนสวย เผยผิวสวย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยไม่มีปัญหา


MEii (มีทู) สกัดจากสเต็มเซลล์เมล็ดองุ่น ประเทศฝรั่งเศส
- Vitis vinifera seed extract สารสกัดจากองุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้ง การทำลาย คอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ยืดหยุ่นดี

- Glycyrrhiza glabra root extract สารสกัดจากรากชะเอม ช่วยลดการอักเสบ ลดผลกระทบจากรังสี UVB ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

- Kojic Acid สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากการหมักกลูโคสกับเชื้อราที่ได้จากธัญพืช ช่วยยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสี ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูขาวขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง


สรรพคุณของ MEii active Skin Care Serum

- เหมาะกับทุกสภาพผิว
- ป้องกันและยับยั้งการเกิดสิว
- ฝ้ากระ จุดด่างดำ ดูจางลง
- กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว
- ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
- ผิวเนียนเรียบ รูขุมขนกระชับขึ้น
- ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


ลักษณะผลิตภัณฑ์

MEii (มีทู) เป็นเซรั่มที่อยู่ในขวดแก้วสีชา ฝาเป็นหัวดรอปเปอร์นะคะ ใช้งานง่าย บีบผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใช้ได้ในปริมาณที่พอเหมาะค่ะ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวใส ค่อนข้างเหลว ทาแล้ว ซึมลงผิวง่าย ไม่มีกลิ่นค่ะ



วิธีใช้ MEii มีทูเซรั่ม

1. หลังล้างหน้า ซับหน้าให้แห้ง
2. ดรอปเซรั่มลงบนผิวหน้า 1-2 หยด
3. เกลี่ยเซรั่มให้ทั่วใบหน้า
4. นวดคลึงผิวเบาๆเพื่อให้เซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวชั้นใน
5. ใช้เซรั่มมีทู เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน


เซรั่ม MEii สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้
ไม่ลดคุณภาพของผลิตภัณฑ์อื่น และยังคงคุณภาพของเซรั่มมีทูไว้เช่นกัน


ผิวติดสาร ใช้มีทูได้
หากใบหน้าของคุณถูกทำร้ายจากสารเคมีมามาก ก่อนที่จะใช้มีทู ควรดีท็อกซ์ผิวหน้าด้วยการพอกหน้า ด้วยว่านหางจระเข้หรือ ไข่ขาว วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 5-10 นาที เป็นเวลา 7-10 วัน เพื่อดูดสารเคมีต่างๆ

สตรีมีครรภ์ก็สามารถใช้มีทูได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของวิตามินเอ ที่สตรีมีครรภ์ห้ามใช้ แต่อาจเห็นผลช้า เนื่องจากฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ MEii (มีทู) เซรั่ม

วาใช้มาประมาณเดือนนึงเลยค่ะ ซึ่งก็หมดไปขวดนึงแล้ว รู้สึกว่ามีทู สามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้อยู่ได้อย่างดี คือวาเปลี่ยนเซรั่มเป็นตัวนี้เลย มอยซ์เจอร์ก็ใช้ตัวเดิม ก็รู้สึกว่า เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมง่าย ไม่มีอุดตัน ผิวดูสุขภาพดีใสๆขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่ได้มีสิว หรือแพ้สารใดใด รอยหมองคล้ำไม่ได้จางลงแบบชัดขนาดนั้น แต่โดยรวมเห็นชัดว่าผิวสุขภาพดีขึ้นค่ะ ผิวเด้งๆยืดหยุ่นดี วาเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ ถ้าใช้สกินแคร์ที่มีสารกระตุ้นบางตัว สิวจะเห่ออักเสบ คันทันที ตัวนี้วาพักผิวก่อนมาใช้ตัวนี้ 4 วัน คือไม่ทาอะไรเลย พอทาแล้วก็รู้สึกว่า ทำให้ผิวดูใสๆขึ้น ไม่ชัดมาก แต่จับแล้วรู้สึกได้ค่ะ


MEii active Skin Care Serum ราคา 690 บาท
สอบถาม และ สั่งซื้อได้ที่
Line@ : @meii
IG : me2skincare


พิเศษ ของขวัญปีใหม่ กล่องเซรั่มมีค่าอย่าทิ้ง!
ส่งกล่องชิงโชค ลุ้นรับกระเป๋าแบรนด์เนม
ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ้ค MEii กล้าท้าหน้าสด ได้เลยค่าาา