:: รีวิว Disney Princess x Ustar | Snow White and The Seven Dwarfs สโนไวท์คอลเลคชั่น ::

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอาง USTAR คอลเลคชั่นสโนว์ไวท์ สุดน่าร๊ากกกก Disney Princess x Ustar | Snow White and The Seven Dwarfs ซึ่งมีด้วยกันหลายตัวด้วยกัน มากันครบสุดๆ เดี๋ยววันนี้วาจะเอามาแต่งหน้าให้ดูกันด้วยจ้ะ 




โดยรวมคือ แพคเกจผลิตภัณฑ์ ยู สตาร์ เค้าทำออกมาได้ น่ารักมากๆ ลายสโนไวท์ต่างๆ นอกหนือกว่าน่ารัก ต้องขอชมว่า แพคเกจเค้าไม่ก๊อกแก๊งนะ พลาสติกมีน้ำหนัก แน่นหนา ใช้งานได้ดีทุกผลิตภัณฑ์เลยค่ะ  มาดูรีวิวเครื่องสำอางสโนว์ไวท์กันทีละตัวเลยดีกว่า


Ustar Wonder Magic Mascara & Black Liner ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กับ มาสคาร่า และ อายไลน์เนอร์ในแท่งเดียวกัน ด้านที่เป็นอายไลน์เนอร์ หัวจะเป็นฟองน้ำหัวแหลมๆนะคะ เวลาวาด ก็จะไม่ยวบย้วยเท่าไหร่ คุมได้ดีอยู่ เนื้อเค้าจะสีดำสนิท แต่จะติดเงาๆนิดนึง เวลากรีดตาแล้ว ต้องรอแห้งนิดนึง ค่อยลืมตาได้ค่ะ ไม่งั้นแอบเลอะเบาๆ




ส่วนมาสคาร่า ค่อนข้างดีงามเลย แปรงเกลี่ยกระจายแผ่ขนตาเรียงเส้นสวยสุดๆ แต่จะไม่ได้เพิ่มความหนา ความยาวมากนัก แต่ชอบเลยค่ะ ตอนปัดขนตาล่างที่สั้นๆ จะแอบเลอะนิดนึงนะ แต่ก็ พอไหว ต้องค่อยๆปัดค่ะ



Ustar Fairy Blush Powder - Peach อันนี้เป็นบลัชปัดแก้มที่สีน่ารักมากกกก สีชัด ติดทนประมาณนึงเลย วาเอามาทั้งเป็นปัดแก้ม และเป็นอายชาโดวเลย ถือว่าใช้งานได้ดี เค้ามีชิมเมอร์เล็กๆ ปัดแล้วแก้มสุขภาพดี มุ้งมิ้งสุดๆ



Ustar Pretty Pro Eyebrow Palette พาเลตสำหรับเขียนคิ้ว มีให้เลือก 2 สี น้ำตาลเข้ม กับ น้ำตาลอมแดง ซึ่ง สีโอเคนะคะ แปรงที่แถมมาด้วย ด้านหัวตัด แอบแข็งไปนิดนึง แต่ช่วยวาดโครงคิ้วได้ดีเลย อีกด้านจะเป็นแปรงพู่ๆนิ่มๆจะเอาไว้ช่วยเบลนโทนสีอ่อนตรงหัวตาได้ค่ะ เลือกใช้ให้ตรงกับสีผมได้เลยจ้า



Ustar Aura Matte Compact Foundation SPF 25 PA++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมท ที่ผสมกันแดดด้วย แป้งอันนี้ มีสีให้เลือกแค่ 2 สี น้อยไปนิดนึง คือ P1 ผิวขาวอมชมพู และ B1 ผิวอมเหลือง ซึ่งตอนแรกวาคิดว่า ใช้ไม่ได้แน่เลยอ่ะ สีมีแค่นี้เอง แต่ก็แอบิดคาดนิดนึง คือ B1 กลับพอใช้ได้เฉยเลย อาจจะขาวไปจี๊ดนึง แต่ก็ถือว่าพอไปไหวนะคะ ถ้ามี B2 ขึ้นมานี่ ว่าไม่ได้เลยนะ น่าจะเวิคเลยล่ะ


เปรียบเทียบสีทั้ง 2 สีค่ะ แป้งเค้าเนื้อเนียนบางดี พัฟสีแดง ใช้งานค่อยข้างโอเคเลย




Ustar Pretty Flower Lip Ink ลิป Ink หรือ ลิปแบบลิควิด นี่ต้องบอกเลยนะว่าอเมซิ่งมากๆค่ะ เนื้อเค้าบางมากๆ ทาแล้วเหมือนเป็นน้ำๆเลย แต่กลบสีปากได้มิด สวยทั้ง 3 สีเลย ทาปุ๊บ ชอบเลยทันที ติดทนประมาณนึง แต่กินอาหาร เจอน้ำมันๆก็มีหลุดบ้างนะคะ






Ustar Romance Ultra Rich Lipstick เป็นลิปสติก 3 สีสวยงาม ทาง่าย ลื่น ไม่ตกร่อง เนื้อไม่แห้งนะคะ ออกชุ่มชื่นหน่อย แต่ไม่วาวมาก ชอบอีกเช่นเดียวกัน แล้วก็มีอีกอันนึง ที่ หน้าตาเหมือนกันเลย นั่นก็คือ Ustar Romance Ultra Rich Moiseture Lip เป็นลิปมันนั่นเองค่ะ ทาแล้วก็เงาๆ บำรุงปาก ไม่มีสีใดใด


เดี๋ยวขอเลือกมาแต่งหน้าให้ดูกันสักลุคนะคะ เป็น สโนไวท์ เวอร์ชั่น รว้ายๆ 55555 ก็เริ่มต้นจากลงแป้งที่ผิว ทั่วหน้า ด้วยแป้งเบอร์ B1 นะคะ ใช้พัฟลงเลยง่ายๆ


แล้วก็เขียนคิ้วด้วยพาเลต สีน้ำตาลเข้มค่ะ โดยเอาสีน้ำตาลเข้มสุด มาวาดโครงให้ทั่ว แล้วก็ถมให้เต็ม ใช้สีอ่อนสุด ระบายที่หัวคิ้ว เบลนๆ ให้สีเนียนๆ กลืนๆกันไล่สี นัวๆ ใครไม่ถนัด ก็ใช้ดินสอเขียนคิ้ว วาดโครงก่อนก็ได้นะคะ แลวตามด้วยแบบฝุ่น เราจะได้คิ้วที่สวยนัวๆจ้า


ตาก็จะใช้ บลัชมาทาเป็นพื้นไปก่อนค่ะ แล้วใช้ สีน้ำตาลเข้ม ยืมจากพาเลตคิ้ว มาคัดเบ้าเบาๆ ซึ่งตรงนี้ ตามแต่จินตนาการเลยจ้า วาใช้ 2 สี ก็ออกมาเป็นประมาณนี้ แล้วก็ไปกรีดอายไลน์เนอร์สักหน่อย


ตามปกติแล้ววาจะไม่่ค่อย กรีดไลน์เนอร์นะ เพราะชั้นตาวาไม่เท่ากัน ต้องกรีดหนาๆ วันนี้ก็เป็นการกรีดไลน์เนอร์ครั้งแรกในรอบ ครึ่งปีเลยมั๊ง แต่ก็ออกมาโอเคอยู่ เค้ากรีดง่ายดี แต่ต้องรอมันแห้งนิดนึง เดี๋ยวเลอะ แล้วก็ปัดมาสคาร่าด้วยตัวเดิมนั่นแหล่ะ ใช้ได้ 2 ด้านเลย


ตาเสร็จแล้ว มาปัดแก้มนิดนึง ใช้บลัชสีส้มพีช กับ แปรงขนสัตว์ เพราะสีชัดมาก ปัดวนที่แก้ม ให้ได้สีนัวๆ ดูแก้มใสๆสุขภาพดี


ส่วนปากเลือกใช้เป็นตัวลิควิดค่ะ เบอร์ 01 ชอบสีนี้ มันชมพูน่ารัก ผิวเข้ามก็ไม่ลอยด้วยจ้า 

อ้ะเสร็จแล้ว ง่ายมั๊ย??


จากเครื่องสำอางยูสตาร์ทั้งหมดก็แต่งออกมาได้ประมาณนี้จ้า ซึ่งโดยรวม ชอบแป้ง บลัช แล้วก็ ลิปสติกมากๆ ถ้าใครสนใจก็แอบแนะนำๆนะ ลิปคือดี ซื้อเลยๆ เชียร์ๆ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/USTARCOSMETICS/
Line : @ustarcosmetics 

ช่องทางจัดจำหน่าย
สินค้า Exclusive มีจำหน่ายเฉพาะที่ Tesco Lotus เท่านั้น
สามารถเช็คสาขาได้ที่ > http://bit.ly/2yP6v0Q