:: รีวิวสกินแคร์จากเกาหลี HAN:AH First Care Serum ::

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ตัวนึง ที่ใช้ต่อเนื่องมาจะ 3 สัปดาห์แล้ว เป็นสกินแคร์ที่ขวดสวยมากๆ หรูหรา น่าใช้ ประทับใจตั้งแต่แพคเกจเลยนั่นก็คือ HANAH First Care Serum นั่นเองค่ะ


พรีเซรั่มจากเกาหลี ที่อัดแน่นด้วยสมุนไพรจากตำราการแพทย์แผนตะวันออกระดับตำนานหลากหลายชนิด พิเศษด้วยส่วนผสมของโสมถึง 3 ชนิดในขวดเดียว จึงจะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนเล็กลง และผิวแลดูกระชับไม่หย่อนคล้อย ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยค่ะ



ช่วยดูแล ผิวแพ้ง่าย ผดผื่น สิวผด สิวอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรงขาวกระจ่างใสขึ้น สีผิวไม่ดรอปหลังทาแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขาวกระจ่างใส ใช้กับครีมหรือเซรั่มใดๆยิ่งเห็นผลดีชัดเจนรวดเร็วขึ้น 


เป็นขวดแก้วขนาดค่อนข้างใหญ่ และมีน้ำหนักเลยค่ะ หรูหรามาก ขวดทึบ สามารถปกป้องเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี เป็นหัวปั๊มใช้งานง่ายค่ะ

คุณสมบัติหลักๆ
- ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ผิวขาวกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยแดงจากสิว ฝ้า กระ แลดูจางลง
- ผิวแพ้ง่าย ผดผื่น สิวผด สิวอักเสบ ผิวแข็งแรงขาวกระจ่างใสขึ้น สีผิวไม่ดรอปหลังทา
- ส่วนผสมแพงและอัดเเน่น เข้มข้นกว่าเฟิร์สเเคร์ทั่วไปถึง 3 เท่า


เนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อใสๆสีคอปเปอร์ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีกลิ่นโสมนิดๆ วาชอบมากๆ หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว ก็ลงด้วย HANAH ต่อเลยใช้เป็นตัวแรกเลยค่ะ เนื้อใช้ง่าย ซึมลงผิวค่อนข้างดี แล้วก็ตามด้วยอิมัลชั่น หรือ ครีมต่างๆ จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทำงานลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และเห็นผลได้รวดเร็ว หรือทาจุดที่เกิดการแพ้อักเสบบนร่างกายได้ด้วยค่ะ


วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เริ่มต้นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าด้วยการใช้ ฮัน:นา เฟิร์สแคร์ เซรั่ม ประมาณ 1-2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆ จนเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิว สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆได้



ผลลัพธ์หลังจากใช้ HAN:AH First Care Serum

หลังจากที่ได้ใช้ เห็นผลชัดมากเรื่องผิวแข็งแรงขึ้น แน่นๆขึ้นค่ะ พวกสิว ผิวแพ้ผื่นต่างๆก็ดีขึ้นมากๆ ช่วงนี้ผิววาค่อนข้างแย่ จากฝุ่น แล้วก็มีผลกระทบมาตลอด พยายามเปลี่ยนสกินแคร์ไปมาตลอด มาเจอตัวนี้รู้สึกผิวดีขึ้น เคยลองปรับมาทาเดี่ยวๆตัวเดียว  เพื่อดูผล ผิวก็โอเค อาจจะชุ่มชื่นไม่พอ ต้องใช้ครีมช่วยนะคะ 

ผิวมีผื่นที่หน้าผากและข้างแก้ม ดีขึ้นเยอะ หลังใช้ 2 สัปดาห์ค่ะ

แต่ชัดเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นมาก ดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ การใช้สกินแคร์ บางทีใช้ตัวเดียวอาจจะให้ผลลัพธ์ได้ไม่เพียงพอ แต่ สกินแคร์ที่ดีๆ ช่วยฟื้นฟูผิวได้จริง เมื่อเราใช้ถูกขั้นตอน และใช้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ก็ช่วยเรื่องผิวเราได้จริงๆ อย่างตัวนี้ วาลงเป็นตัวแรกเลย พอวันไหนไม่ได้ใช้ ขี้เกียจ โปะครีมอย่างเดียวจบ จะรู้สึกว่าครีมซึมลงผิวได้ไม่ดีเท่าที่ใช้ครบขั้นตอน เลยต้องใช้ตลอดเลย


สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านออนไลน์ชั้นนำทั่วไป
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB : HANAH Official นะคะ