:: รีวิววิตามินซีที่ขายดีในตำนาน Oriental Princess ปรับสูตรใหม่เข้มข้นขึ้น 200 เท่า ::

สวัสดีค่ะทุกคน Blog นี้ จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ วิตามิน C กันค่ะ ซึ่งเราก็คงเคยได้ยินกันอยู่แล้วเนอะ ว่า วิตามิน C จะช่วยเรื่อง ผิวสว่าง กระจ่างใส ลดจุดด่างดำบนใบหน้าต่างๆ ก็มีผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ มากมายในท้องตลาดเลย หลายๆคนน่าจะนึกออกว่า มีแบรนด์นึง ที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องผลิตภัณฑ์ วิตามิน C มากๆ นั่นก็คือ Oriental Princess นั่นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์ในไลน์วิตามิน C เค้ามีหลายตัวมากๆ แต่วันนี้ ที่วาจะมารีวิวก็คือ


ผงเอสเซ้นส์วิตามินซี Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder นั่นเองค่ะ แพคเกจเค้าจะมาเป็นกล่องกระดาษ มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ขวด ขวดละ 4 กรัม ราคา 895 บาท


วาไม่เคยใช้วิตามินซี แบบเอสเซ้นส์ผงมาก่อน ก็ตื่นเต้นอยู่นะที่ได้ลองใช้แบบนี้ เค้าว่าสูตรนี้ จะเข้มข้นขึ้นถึง 200 เท่าเลย และที่สำคัญเค้ามี Prime C ComplexTM ที่เป็นสารสกัดที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess เป็นวิตามินซีเข้มข้น ที่สามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซี ให้กลับมาทำงานใหม่ได้ เลยจะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างผิวใหม่ให้เนียนและกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ


ผงเอสเซ้นส์วิตามินซีสูตรเข้มข้น สำหรับการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดย Brightening C Powder จะถูกเปลี่ยนเป็นของเหลว เมื่อใช้ปลายนิ้วค่อยๆลูบไล้ เข้าแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงผิวชั้นใน พร้อมผสานพลังเข้มข้นด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์  Prime C ComplexTM จึงช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างผิวใหม่ให้นวลเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ขวดเอสเซ้นส์ผงวิตามินซีเป็นแบบฝาหมุน และด้านในมีฝาจุก ช่องเล็กๆ สามารถเทออกมาใช้ได้ง่ายอยู่ ที่เค้าออกแบบมาแบบนี้ คือโอเคมากๆ เพราะขวดเค้าเล็ก พอวางลงบนโต๊ะ วาแอบทำล้มทุกทีเลย แต่ผงแป้งจะไม่หกออกมาทั้งหมด เพราะมันติดช่วงสโลปปากขวดพอดี การดีไซน์คือเค้าคงคิดมาแล้วจริงๆ 


ลักษณะผลิตภัณฑ์

ผงเอสเซ้นส์วิตามินซี จะเป็นเหมือนผงแป้งละเอียด จับแล้วนุ่มๆ เหมือนจะละลายได้ทันที มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบวิตามินซี เวลาสัมผัสผิวจะรู้สึกเย็นนิดๆ เค้าจะเปลี่ยนเป็นเอสเซนส์ แล้วซึมหายไปหมดเลย เทออกมาครั้งนึง วาทาได้ ราวๆ แก้มด้านนึง พอใช้ทั่วหน้าก็คือเทราวๆ 3 ครั้ง ซึ่งปริมาณการใช้ ขึ้นอยู่กับ ขนาดของหน้าแต่ละคน และ วิธีการใช้ด้วยนะคะ


วิธีการใช้

1. ใช้ทาเดี่ยวๆ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ
2. ใช้แต้มเฉพาะจุด บริเวณที่มีจุด รอยดำ หมองคล้ำ
3. ใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอื่นๆ เช่น เซรั่ม หรือน้ำตบ ไม่ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์เนื้อซิลิโคนและออย




ส่วนตัวชอบใช้เดี่ยวๆไปเลย อาจจะหมดไวหน่อย แต่รู้สึกว่า เค้าเห็นผลลัพธ์ไวดีค่ะ ช่วงนี้มีสิวขึ้นเยอะมากๆ ก็จะทิ้งรอยดำๆ ช่วงสิวหายเอาไว้ ใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ พอเอามาแต้มเฉพาะจุดเน้นๆ ก็รู้สึกว่ารอยดำต่างๆจางไวขึ้น สำหรับคนที่อาจจะคิดว่า ใช้พวกวิตามินซี แล้วจะแสบหน้าไหม กัดผิวรึเปล่า วาก็เคยคิดค่ะ บางตัวใช้แล้วอุ่นๆยิบๆเลย แต่เอสเซ้นส์ผงวิตามินซีตัวนี้ ทำให้เปลี่ยนความคิดไปเลย เพราะ ใช้แล้วผิวรู้สึกเย็นๆ และไม่เคยแสบหน้า หรือ คันหน้าใดใดเลย วาผิวแพ้ง่าย ลองแล้ว โอเคเลย


ข้อดีอีกอย่างที่เค้ามาแบบขวดเล็กๆ คือเราสามารถ เปิดใช้ทีละขวด ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ตลอด สะดวกพกพาด้วย ซื้อมาแบ่งๆกับเพื่อนไปลองได้อีกด้วย ใครกลัวแพ้ ก็ลองใช้ทีละน้อยๆก่อน อะไรงี้ :)


สำหรับใครที่ สนใจผลิตภัณฑ์ วิตามินซี อยากลดเลือนจุดด่างดำ อยากหน้าใส แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี วาก็อยากแนะนำให้ลองใช้ผง Power C ตัวนี้ดูเพราะใช้ง่าย ผสมกับตัวที่ใช้อยู่ก็ได้ หรือเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆในไลน์ก็ได้ เพื่อได้ผลลัพท์ที่ดี เผื่อจะเป็นอีกตัวนึง ที่ให้ผลดี และเข้ากับผิวของทุกๆคนได้ค่ะ อ่อ เค้าเคลมว่า ตัวนี้ใช้ได้ทุกสีผิวด้วยจ้า ลองใช้กันดูนะ


Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder
มีจำหน่ายที่ Oriental Princess หรือทางออนไลน์ค่ะ