:: รีวิวการทำสีออแกนิก ปิดผมหงอก สีผมด่าง ที่ Cozy Salon ราชพฤกษ์ 24 ::

สวัสดีค่ะ Blog นี้วาจะมารีวิว สีผม ล่าสุด ที่เพิ่งไปทำมาที่ร้าน Cozy Salon สาขา ราชพฤกษ์ 24 นะคะ ซึ่งวามีปัญหา สีผมไม่สม่ำเสมอ จากการทำสีผมเอง หนังศีรษะอ่อนแอเพราะโดนเคมีมาเยอะ จะมาปิดหงอกด้วย สภาพหนังศีรษะก็ไม่ดีอีก ที่ Cozy Salon ก็เลยแนะนำให้ทำสีออแกนิกค่ะ ออกมาค่อนข้างดีเลยค่ะ


วารีวิวขั้นตอนการทำเอาไว้ใน vdo ยังไงแวะไปดูได้นะคะ ใครที่อยู่แถวๆราชพฤกษ์อยากหาร้านทำผมดีๆ วาแนะนำร้านนี้เลยค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=GEFMAuz_wng



Cozy Salon - ราชพฤกษ์ 24
ปากซอย ราชพฤกษ์ 24 (ทางเข้าหมู่บ้านนันทวัน ปิ่นเกล้า-สาธร)
สามารถจอดรถได้ฟรี ที่ปั๊ม V2 Gas
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00
โทร: 02-006-8624, 083-809-2324