:: รีวิว Mirae แปรงล้างหน้าแบบซิลิโคน ลดสิวอุดตันหน้าสะอาดกว่าล้างด้วยมือจริงไหม? ::

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวแปรงล้างหน้าแบบซิลิโคน สีชมพูน่าร๊าก ยี่ห้อ MIRAE ค่ะ วาก็เคยคิดเหมือนกันค่ะว่า แค่เครื่องล้างหน้า มันจะไปสะอาดกว่าล้างด้วยมือได้ยังไง แต่ตอนนี้เปลี่ยนความคิดใหม่แล้วนะ เพราะใช้เครื่องล้างหน้ามันสะอาดกว่า ลดสิวได้จริงๆ 

ไปซื้อกันได้ที่ลิ้งค์นี้>> https://shopee.prf.hn/l/7YJEx9y


หน้าตาดูน่าใช้ จับถนัดมือสุด ซิลิโคนนุ่มมากๆด้วยค่ะ ตัวนี้รับรองเลยว่าไม่สะสมแบคทีเรียแน่นอน แล้วเขาสามารถปรับระดับแรงสั่นได้ด้วยน้า  อีกหนี่งฟังก์ชั่นที่ชอบมากคือคลื่นอุ่นๆ เวลาล้างหน้าแล้วรู้สึกฟินมาก ทำให้รู้สึกว่าช่วยเปิดรูขุมขนเรา แล้วล้างสะอาดถึงรูขุมขนได้เลย 



วาลองเทสด้วยผลส้ม คือทารองพื้นลงไป แล้วเปรียบเทียบ การล้างด้วยมือ กับ ล้างด้วย Mirae ผลก็คือแบบที่เห็น คือ ใช้เครื่องล้างสะอาดกว่า ไวกว่า ไม่มีรองพื้นตกค้างบนผิวส้มเลย วาใช้มาสัปดาห์นึงแล้ว ชอบมาก




หลังล้างหน้าคือผิวลื่นกว่าล้างหน้าด้วยมือจริงๆด้วยละ วาเห็นคนรีวิวเครื่องล้างหน้า Mirae บ่อยมากๆ แล้วฟ้าก็เป็นใจแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ด้วยเหมือนกัน เป็นเครื่องล้างหน้าคลื่นโซนิค หรือ Thermal Sonic Facial Brush จากแบรนด์ MIRAE กรี๊ดเลยจ้าาาา 



จากที่เคยเปิดสิวอุดตันนะ พอมาเจอะตัวนี้คือไม่แทบจะไม่มีสิวอุดตันอีกเลยย และสุดท้ายที่ทำให้ปลื้มสุดๆ คือสามารถใช้นวดหน้าได้ด้วยค่า ตัวนี้เหมือนเป็นการทำสปาที่บ้านไปด้วยเลย สามารถผลัดครีมให้เข้าสู่เซลล์ผิวได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยจ้า

ใครสนใจไปซื้อกันได้ที่ลิ้งค์นี้นะ >> https://shopee.prf.hn/l/7YJEx9y